I. NHÀ PHÂN PHỐI, ĐÓI TƯỢNG ĐẠI LÝ, VỊ TRÍ ĐỊA LÝ, PHÂN KHÚC NGÀNH HÀNG, THỊ TRƯỜNG VÀ MỘT SỐ LƯU Ý:

  • Đối tượng đại lý : Bản thân Vitaly là nhà nhập khẩu nên bản chất chúng tôi đang là nhà phân phối được ủy quyền của các nhãn hàng mà công ty liên kết. Với triết lý của mình chúng tôi áp dụng một số hình thức đại lý như sau : Trang thương mại điện tử, đại lý độc quyền của công ty và đại lý kinh doanh ngành hàng tương tự, kênh siêu thị và trung tâm thương mại 
  • Địa lý : Vì ngành hàng của Vitaly mang tính khác biệt cao, chúng tôi tham gia thị trường với ngách hàng đặc biệt chất lượng nhưng giá cao, với  chiến lược rõ ràng chúng tôi chọn thị trường là những vùng dân cư đông đúc, người dân có thu nhập khá và đặc biệt là những tỉnh có nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng thu hút đông khách nước ngoài, những thành phố lớn có lượng khách nước ngoài cư trú và làm việc. 
  • Để tránh rủi ro cho đại lý chúng tôi sẽ chọn những đại lý đáp ứng đủ các tiêu chí theo qui định của công ty, khi là đại lý của công ty khách hàng đại lý phải hiểu rõ về sản phẩm mà mình muốn làm sau đó chúng tôi sẽ gửi báo giá và các chính sách giá bán cho Đại lý, nếu có thay đổi va chính sách giá chúng tôi sẽ thông báo và gửi bảng báo giá mới trước ít nhất 15 ngày. 
  • Sản phẩm của VITALY được đóng gói cẩn thận, trên bao bì sản phẩm có in logo, tên thương hiệu, địa chỉ website, địa chỉ trụ sở, số điện thoại … của VITALY và chúng tôi sẽ không xử lý bao bì theo yêu cầu của đại lý (trừ trường hợp là đơn hàng lớn, trên 500.000.000 triệụ cho một đơn hàng) 
  • Việc kiểm hàng sẽ được thỏa thuận riêng cho mỗi đại lý nhằm thuận tiện nhất cho cả hai bên.
  • Hàng hóa là dạng hàng thực phẩm có xuất sứ Châu âu nên đại lý phải cam kết về các yêu cầu bảo quản hàng hóa tránh rủi ro hư hàng và giảm chất lượng sản phẩm làm mất uy tính thương hiệu của VITALY

1. Một số nguyên tắc phân phối:

  • Nguyên tắc phân phối hàng một cấp - tức là đã phân phối cho đại lý thì tuyệt đối không phân phối cùng một sản phẩm cho đại lý của đại lý. Để tránh xảy ra kinh doanh không lành mạnh chồng chéo chúng tôi qui định khu vực đại lý mỗi khu vực theo qui định chúng tôi chỉ cho phép mở một đại lý.
  • Nguyên tắc hàng một giá – Các đại lý, trang thương mại điện tử, siêu thị , trung tâm thương mại, partner đều phải bán một giá theo qui định của VITALY, giá chiết khấu chúng tôi sẽ có qui định cho từng đối tác. Trong trường hợp Đại lý kinh doanh sản phẩm của VITALY nhưng không lấy tên thương hiệu của VITALY, Đại lý đó có quyền quyết định giá bán tuy nhiên nếu bán thấp hơn giá bán của VITALY, đại lý không được bán thấp hơn quá 5% giá bán của VITALY,

II. CHÍNH SÁCH CHUNG

1. Chính sách về giá: 

  • Giá niêm yết trên bảng giá và trên website là giá chưa có VAT 10%.
  • Bảng giá niêm yết là miễn phí vận chuyển trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh đối với đơn hàng trên 50 triệu đồng, đơn hàng dưới 50 triệu sẽ tính thêm phí vận chuyển tùy vị trí nhận hàng của từng đại lý. 

2. Thời gian giao hàng:

  • Nếu hàng có sẵn trong kho, giao hàng trong 48 tiếng (địa điểm giao hàng trong nội thành TP. HCM, trường hợp ở các tỉnh thành khác thì phụ thuộc vào lịch trình của chành xe/Ga tàu) 
  • Nếu hết hàng sẽ thỏa thuận cụ thể theo từng đơn hàng. 

Các bước thực hiện và xử lý:

  •  Khi có khiếu nại về chất lượng sản phẩm, Quý đại lý chụp hình sản phẩm và gửi về email: cskh@vitalyjsc.com.vn
  •  Sau khi Hi VITALY xem qua hình ảnh về lỗi sản phẩm, sẽ phân tích và gửi phản hồi chi tiết, nếu do lỗi của VITALY công ty sẽ đổi cho đại lý trong vòng 24h làm việc, Tuy nhiên nếu có sự cố thì ngoài ý muốn nên quí đại lý nên kiểm hàng trước khi nhận hàng, vì đây là hàng thực phẩm nên chúng tôi chỉ chấp nhận hàng lỗi và đổi lại hàng trong vòng 7 ngày.

Trường hợp đối với Đại lý ngoài khu vực TP.HCM:

Vì đặc tính hàng hóa là hàng thực phẩm nên đại lý ngoài khu vực TP. HCM nên chú trọng trong việc vận chuyển, bảo quản và bốc xếp hàng hóa. Hàng phải được đóng gói cẩn thận, vận chuyển bằng xe thùng lạnh đối với những đại lý tỉnh chúng tôi sẽ có chính sách riêng về giá để chia sẻ chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng hóa.

3. Thanh toán: 

  •  Đối với hai đơn hàng đầu tiên: Thanh toán 100% trước khi giao hàng.
     
  •  Đối với đơn hàng thứ 3 trở đi:

Nếu thanh toán sau khi giao hàng, áp dụng mức chiết khấu như trong bảng giá đại lý, đồng thời đại lý cũng phải đặt cọc trước ít nhất 30% giá trị của đơn hàng đó;

Nếu thanh toán trước khi giao hàng, đại lý được chiết khấu thêm 2% so với mức chiết khấu trong bảng giá đại lý;      

  • Công nợ cho mỗi đại lý tại mọi thời điểm không trên 10 triệu đồng
  • Cuối mỗi tuần, VITALY sẽ làm đối chiếu công nợ những đơn hàng phát sinh trong tuần và thông tin đến cho đại lý qua các hình thức (email, điện thoại ...). để cùng đối chiếu và xác nhận. Hạn thanh toán là thứ 3 hàng tuần.

4. Xử lý thanh toán chậm:   

  • Đến hạn thanh toán mà đại lý vẫn chưa thanh toán đủ công nợ phát sinh của tuần trước thì sẽ bị tính lãi xuất phát sinh. % lãi xuất sẽ áp dụng tại Ngân hàng ACB vào thời điểm phát sinh.
  • Đồng thời, nếu đến đối chiếu công nợ lần 2 mà đại lý vẫn chưa thanh toán hết nợ thì VITALY sẽ tạm ngưng giao đơn hàng mới.
  • Trường hợp, đại lý nào để xảy ra 2 lần thanh toán công nợ không đúng hạn thì VITALY có quyền áp dụng hình thức thanh toán 100% trước khi giao hàng cho các đơn hàng tiếp theo.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

1. Hỗ trợ về PR – Marketing.

  • Quý đại lý sẽ được hỗ trợ về Catalogue, túi đựng, hình ảnh sản phẩm, giá bán được chiết khấu theo các chương trình của VITALY. 
  • Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên các website,Fanface của VITALY . 
  • Quý đại lý được cung cấp thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm và các chính sách của VITALY, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
  • Quý đại lý sẽ được VITALY giới thiệu khách hàng gần khu vực để khách hàng đến mua hàng.

2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp.

  • Quý đại lý sẽ được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm khi có yêu cầu.

3. Hỗ trợ về hàng hóa.

  • Đổi hàng: 

Trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ giao hàng. Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi từ nhà sản xuất. Trường hợp trong kho của VITALY hết hàng để đổi cho đại lý thì VITALY sẽ báo và xác định thời gian đổi hàng sớm nhất có thể. 

  • Trả hàng:

Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho VITALY. Việc trả lại hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

Nếu quý Đại lý cần biết thêm chi tiết thì có thể liên hệ qua số điện thoại 08.69645678 (Ms Thuận) để được tư vấn thêm.

Chúng tôi rất mong muốn cùng Quý Đại lý hợp tác để trao nhau cơ hội kinh doanh, cùng nhau phát triển vững mạnh.

Trân trọng!

VITALY

TOP